เกี่ยวกับเรา

ศิลปะแวววาวบนเรือนร่าง โดย " พราว "
ห้างหุ้นส่วนจำกัด เอสธีท อินเตอร์เทรด ผู้ครำ่หวอดในวงการเสริมความงามนานกว่า 30 ปี มีผลิตภัณฑ์ในเครือหลากหลายไม่ว่าจะเป็น กลุ่มอุปกรณ์เสริมความงาม, สถานเสริมความงาม, ผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม
กลิตเตอร์แทททู โดย "พราว " หนึ่งในธุรกิจของเราที่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2550( ค.ศ. 2007) ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม ทั้งจากผู้ที่สนใจนำธุรกิจของเราไปเปิดกิจการสร้างรายได้ และ กลุ่มลูกค้าที่หันมานิยมชื่นชอบการเพ้นท์เรือนร่างด้วยวิธีแบบใหม่ของ กลิตเตอร์แทททู แฟชั่นลายเพ้นท์บนใบหน้าและร่างกายที่ทันสมัย แวววาว ไม่ตกเทรนด์ หนึ่งเดียวในการสร้างความสนุกสนานให้กับงานปาร์ตี้ และงานอีเว้นท์ ในรูปแบบต่างๆ
กลิตเตอร์แทททู โดย " พราว " ได้กลายเป็นที่นิยมในกลุ่มของเด็ก, กลุ่มแฟชั่น, และ กลุ่มกิจกรรมงานอีเว้นท์ต่างๆ ด้วยควาทเป็นผู้นำ และ เป็นผู้บุกเบิกศิลปะแวววาวบนเรือนร่าง ทำให้เรามีเฉดสีที่มากถึง 120 เฉดสี แบ่งเป็น 5 หมวดสี ที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าได้ มีแบบลายมากถึง 2000 กว่าแบบลาย ด้วยความโดดเด่นของสีสันและความแวววาวของตัวผงกลิตเตอร์ที่สามารถเข้าได้กับทุกเพศทุกวัย และเข้าได้กับทุกช่วงเทศกาล กลิตเตอร์แทททู รอยสักกากเพชร ยังสามารถต่อยอดไปถึงการแข่งขันวาดลวดลายบนเรือนร่างในต่างประเทศซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในขนาดนี้ โดยมีกลิตเตอร์แทททู รอยสักกากเพชร ของเราเป็นส่วนประกอบ
ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานถึง 8 ปี เราจึงได้ต่อยอด กลิตเตอร์แทททู รอยสักกากเพชร ไปสู่ธุรกิจความงามระดับโลกด้วยการได้เข้าร่วมงาน Hong Kong Cosmoprof Asia ซึ่งถือได้ว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมให้กับเรา และ นับเป็นก้าวแรกในการเจาะกลุ่มลูกค้าต่างประเทศได้เป็นผลสำเร็จ และ ปัจจุบันเรามีการส่งออกสินค้าไปยังหลากหลายประเทศ เช่น ญี่ปุ่น, สหรัฐอเมริกา, ออสเตรเลีย, บรูไน,ฝรั่งเศล เป็นต้น
นอกจากการจำหน่ายชุดอุปกรณ์ในลักษณะของการแสดงสินค้าแล้ว เรายังมีจำหน่ายชุดประกอบธุรกิจ, จำหน่ายชุดทำได้ด้วยตนเอง, เรายังมีบริการในรูปแบบ Event ด้วยทีมงานคุณภาพและวัสดุอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐานผ่านการรับรองความปลอดภัยมาเป็นที่เรียบร้อย ไม่ว่าจะเป็น กาวคอสเมติก หรือ ผงกลิตเตอร์
นอกจากนี้เรายังรับผลิตชุดพรีเมียม และ รับผลิตชุดกลิตเตอร์แทททู ภายใต้แบรนด์ของลูกค้า ( OME Service )
** เรายังมุ่งมั่นไม่หยุดที่พัฒนาต่อไป เพื่อให้สินค้าไทยดังไปทั่วโลก **
มีหลากหลายช่องทางที่สามารถติดต่อกับเราได้ค่ะ
Tel. 086-3102-622, 02-7329870-1,
Fanpage : https://www.facebook.com/glitter-tattoo-109904935727480
Line : tattoo_gt,
lnwshop : http://glitter-tattoo.lnwshop.com/
Office : 2220/11 ซอยรามคำแหง 36/1 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240
Email : glitterthailand@gmail.com