คำถาม

1. กลิตเตอร์แทททู โดย พราว ปลอดภัยหรือเปล่า?
สินค้าของเราปลอดภัยอย่างแน่นอน สินค้าของเราผ่านการรับรองมาตรฐานและคุณภาพความปลอดภัยจากสถาบัน SGS ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก จึงทำให้ไม่เป็นอันตรายต่อผิว ไม่ระคายเคืองผิว เด็กตั้งแต่ 4 ขวบขึ้นไป ก็สามารถทำได้
2. กลิตเตอร์แทททู โดย พราว กันน้ำได้หรือเปล่า?
สินค้าของเรากันน้ำได้อย่างแน่นอน ด้วยคุณสมบัติพิเศษของตัวกาวคอสเมติกของเรา และตัวผงกลิตเตอร์ที่เราคัดสรรเกรด A จึงสามารถอาบน้ำ, ว่ายน้ำ ได้ตามปกติ นอกจากใช้ฟองน้ำถูมัน
3. กลิตเตอร์แทททู โดย พราว อยู่ได้นานกี่วัน?
ลายเพ้นท์อยู่ได้นาน 3-14 วัน ขึ้นอยู่กับว่าเพ้นท์บริเวณใดของร่างกายและสภาพผิว ของแต่ละบุคคล ถ้าเป็นคนผิวมันก็จะหลุดเร็วกว่าคนผิวธรรมดาหรือผิวแห้ง รวมไปถึงลักษณะ การใช้งาน
4. จะเอาลายเพ้นท์ออกได้อย่างไร?
สามารถเอาลายเพ้นท์ออกด้วยวิธีที่ง่ายมากค่ะ เพียงคุณใช้ ที่เช็ดเครื่องสำอาง, เบบี้ออยส์, โลชั่น หรือแอลกอฮอล์ เช็ดออกค่ะ
5. กาวที่ใช้คือกาวอะไร? ใช่กาวลาเท็กซ์หรือเปล่า?
กาวที่เราใช้ไม่ใช่กาวลาเท็กซ์ค่ะ แต่เป็นกาวคอสเมติกสูตรพิเศษ มีลักษณะเป็น Water Base เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเป็นกาวที่ผ่านการรับรองมาตรฐานและคุณภาพความปลอดภัยจากสถาบัน SGS ที่ได้รับการยอมรับไปทั่วโลก ดังนั้นจึงไม่เป็นอันตรายต่อทุกสภาพผิวแม้กระทั่งผิวเด็ก เด็กตั้งแต่ 4 ขวบขึ้นไป ก็สามารถเพ้นท์ได้ และอีก 1 คุณสมบัติพิเศษ ก็คือ สามารถกันน้ำได้ บวกกับการลงผงกลิตเตอร์ซึ่งเป็นตัวปิดกั้นการกัดเซาะของน้ำในขณะที่เราอาบน้ำ ฟอกสบู่ หรือ การว่ายน้ำ จึงทำให้ลวดลายสามารถติดทนนานได้ 3-14 วัน (ระยะเวลาการหลุดลอก ขึ้นอยู่กับสภาพิวของแต่ละบุคคล) รวมไปถึงลักษณะการใช้งาน
6. กลิตเตอร์แทททู โดย พราว ทำยากไหม?
ทำไม่ยากเลย ไม่ต้องมีความรู้ด้านศิลปะก็สามารถทำได้ ไม่ว่าคุณะซื้อสินค้าเป็นชุดไหนก็มีการสอนขั้นตอนการทำที่ถูกวิธี และหลังการซื้อขาย ไม่ว่าคุณจะติดปัญหาด้านใด ก็สามารถติดต่อขอรับคำปรึกษาจากเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญของเราได้ค่ะ
7. เพ้นท์สีเรืองแสงในตอนกลางวันได้ไหม?
สามารถเพ้นท์สีเรืองแสงในตอนกลางวันได้ค่ะ แต่ลายที่เพ้นท์ออกมาสีจะอ่อนนะค่ะ เพราะสีเรืองแสงจะโดดเด่นในยามค่ำคืนโดยเฉพาะเมื่อโอนไฟแบล็คไรท์
8. ลาย 1 แผ่น สามารถเพ้นท์ได้กี่ครั้ง?
ลาย 1 แผ่น สามารถเพ้นท์ได้เกิน 1 ครั้งขึ้นไปค่ะ จนกว่าสติกเกอร์จะแปะบนผิวลูกค้า ไม่อยู่โดยขึ้นอยู่กับการเก็บรักษาหลังการใช้งานด้วย
9. ต้นทนการประกอบธุรกิจอยู่ที่เท่าไหร่?
สำหรับชุดประกอบธุรกิจจะมีต้นทุนเริ่มตั้งแต่ 6,000 - 12,500 บาท โดยจะมีทั้งหมด 3 ชุด คือ ชุดประกอบธุรกิจ 100 สี, ชุดประกอบธุรกิจ 50 สี, ชุดประกอบธุรกิจ 36 สี
10. สินค้ามีวันหมดอายุไหม?
สินค้าของเรามีอายุอยู่ได้ประมาณ 1-2 ปี ค่ะ ขึ้นอยู่กับการเก็บรักษา ข้อควรระวังคือ หลีกเลี่ยงบริเวณที่มีแสงแดด, เก็บไว้ที่อุณหภูมิปกติ, และเมื่อเปิดสินค้าใช้แล้วควรปิดให้สนิท
11. สามารถออกแบบลายเองได้ไหม?
สามารถออกแบบลายเองได้ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นโลโก้บริษัท, ตัวอักษร หรือตามทีมงานที่จะจัด สามารถทำได้ทั้งหมดค่ะ
12. ถ้าอยากเพ้นท์สามารถไปทำได้ที่ไหนบ้าง?
สามารถแวะเข้ามาใช้บริการกับเรา ได้ที่
2220/11 ซอยรามคำแหง 36/1 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240
Tel. 086-3102-622, 02-7329870-1
13. สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ทางไหนบ้าง?
มีหลากหลายช่องทางที่สามารถติดต่อกับเราได้ค่ะ
Tel. 086-3102-622, 02-7329870-1,
Fanpage : https://www.facebook.com/glittertattoothailand/
Line : tattoo_gt,
lnwshop : http://glitter-tattoo.lnwshop.com/
Office : 2220/11 ซอยรามคำแหง 36/1 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240
Email : sale@glitter-tattoo.com