ความปลอดภัย

กลิตเตอร์แทททู โดย พราว เล็งเห็นความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ จึงได้ทำการเลือกสรรวัสดุ อุปกรณ์ที่ดีมีคุณภาพ ทุกขั้นตอน
กาวเพ้นท์
ถือว่าเป็นหัวใจหลักของการเพ้นท์ เราจึงเลือกใช้กาวคอสเมติกสูตรพิเศษ มีลักษณะเป็น Water Base เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว เป็นกาวที่ผ่านการรับรองมาตรฐานและคุณภาพความปลอดภัยจากสถาบัน SGS ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ดังนั้นจึงงไม่เป็นอันตรายต่อทุกสภาพผิว คุณสมบัติของกาวคอสเมติกของเราอีกอย่างหนึ่ง คือ สามารถกันน้ำได้ จึงทำให้ลายอยู่ติดนาน 3-14 วัน โดยกาวไม่มีวางขายตามท้องตลาดทั่วไป ของแท้ต้องมีโลโก้ กลิตเตอร์แททู เท่านั้น
ผงกลิตเตอร์
อีกหนึ่งหัวใจหลักของการเพ้นท์ เราจึงเลือกใช้ผงกลิตเตอร์เกรด A ที่มีรูปทรงเป็นหกเหลี่ยม แบน บาง เบา มีขนาดที่เหมาะสม สีสันสดใส แวววาว ไม่ซีดจางเมื่อโดนน้ำ ไม่บาดผิว และไม่ระคายเคืองต่อผิว ต่างจากที่วางขายตามท้องตลาดทั่วไป ผงที่ใช้ทำเล็บ, ผงที่ใช้ทำประดิษฐ์ ซึ่งจะก่อให้เกิดอันตรายต่อผิวได้ ผงกลิตเตอร์ของเราผ่านการรับรองมาตรฐานและคุณภาพความปลอดภัยจากสถาบัน SGS ที่ได้รับการรับรรองจากทั่วโลก จึงไม่เป็นอันตรายต่อทุกสภาพผิว โดยปัจจุบันเรามีผงกลิตเตอร์มากถึง 120 เฉดสี บรรจุในขวดที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ สะดวกต่อการใช้งาน มีฝาพ่นที่สามารถช่วยทำให้การบังคับใช้สีง่ายขึ้นพร้อมทั้งยังไม่สิ้นเปลือง โดยผงกลิตเตอร์ของเราไม่มีวางจำหน่ายตามท้องตลาดทั่วไป ของแท้ต้องมีโลโก้ กลิตเตอร์แททู เท่านั้น
กล่องบรรจุภัณฑ์
กลิตเตอร์แทททู โดย พราว เลือกสรรวัสดุ อุปกรณ์ที่ดีมีคุณภาพ ทุกขั้นตอน
กาวคอสเมติก
สูตรพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อใช้สำหรับบอดี้ เพ้นท์โดยเฉพาะ ไม่มีวางขายตามท้องตลาดทั่วไป ผ่านการรับรองมาตรฐานและคุณภาพความปลอดภัยจากสถาบัน ใส่ LOGO SGS ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ถูกบรรจุไว้ในขวดที่มีแปรงพร้อม สะดวกต่อการใช้งานไม่ยุ่งยาก ไม่เหมือนกับของที่วางขายตามท้องตลาดทั่วไป ที่สำคัญ กาวของเราเพ้นท์แล้วไม่แพ้อย่างแน่นอน
ผงกลิตเตอร์ หรือ ผงกากเพชร
ผงกลิตเตอร์ คอสเมติกเกรด A มีลักษณะ แบน บาง เบา มีรููปทรงเป็นหกเหลี่ยม สีสันสดใส แวววาว ขนาดที่เหมาะสม ไม่ซีดจางเมื่อโดนน้ำ ปัจจุบันมีถึง 120 เฉดสี แบ่งเป็น 5 หมวดสีที่สามารถตอบรับโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าได้
- หมวดสีไดมอนด์ - สีโทนค่อนข้างเข้ม ที่ใช้ได้กับทุก ๆ งานหรืองานกลางวัน
- หมวดสีเรืองแสง - สามารถเรืองแสงภายใต้แบล็คไลท์ เหมาะสำหรับงานปาร์ตี้กลางคืน
- หมวดสีเลเซอร์ - เมลติโทนหลายสีเหมาะกับงานราตรีเรียบหรูที่ต้องการความโดดเด่น
- หมวดสีคริสตัล - สีอ่อนออกแวววาวคล้ายคริสตัลเหมาะกับงานสไตล์คลาสิค
- หมวดสีไข่มุก - สีหวาน ไข่มุกโทนอ่อน เหมาะกับงานที่เน้นความเรียบง่าย,งานสไตล์คลาสิค
ซึ่งผ่านการรับรองมาตรฐานและคุณภาพความปลอดภัยจกสถาบัน SGS ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ถูกบรรจุอยู่ในขวดที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ สะอาดมิดชิด สะดวกต่อการใช้งาน มีฝาพ่นที่สามารถช่วยบังคับในการใช้สีได้ง่าย ทำให้ช่วยประหยัดตัวผงกลิตเตอร์ไปในตัว ไม่เหมือนกับที่วางขายตามท้องงตลาดทั่วไป ใส่ตลับ, ใส่กระปุก, ใช้งานง่าย แต่มีสิ่งสกปรกเจือปน ทำให้เมื่อมานำเพ้นท์ อาจเกิดการระคายเคืองต่อผิวได้
แบบลาย Stencil กลิตเตอร์แทททู
ปัจจุบัน เรามีแบบลายทุกหมวด มากถึง 2,000 กว่าลาย เพื่อให้ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย ทุกเพศ ทุกวัย โดยแบบลายกลิตเตอร์แททูจะมี 2 ประเภท
- แบบลายกลิตเตอร์แทททู จะเป็นแบบลายที่มี 3 ชั้น โดยมีแผ่นใสด้านบนพยุงลาย เพื่อสะดวกในการนำมาติดลงบนผิว และเพื่อใช้ในการเก็บลายสำหรับการเพ้นท์ครั้งต่อไป
- แบบลายกลิตเตอร์แททู (ชุด) จะเป็นลายที่ไม่มีแผ่นใสด้านบน ในแบบลาย 1 แผ่น จะประกอบไปด้วยลายประมาณ 2-5 ลาย
อุปกรณ์สำหรับเพ้นท์
เราได้จัดสรรอุปกรณ์การเพ้นท์ ขนาดต่าง ๆ ที่เหมาะสมกับการใช้งาน เพื่อให้เหมาะสมในการออกแบบลวดลายต่าง ๆ
มีหลากหลายช่องทางที่สามารถติดต่อกับเราได้ค่ะ
Tel. 086-3102-622, 02-7329870-1,
Fanpage : https://www.facebook.com/glitter-tattoo-109904935727480
Line : tattoo_gt,
lnwshop : http://glitter-tattoo.lnwshop.com/
Office : 2220/11 ซอยรามคำแหง 36/1 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240
Email : glitterthailand@gmail.com